2015

2015

auto-votes transform

auto-votes transform
 
 
well the price of my vote, Php400...
ka-kain ng kung anu-ano sa paligid
ng polling precint at dahil sa
8hr40mins na paghihintay..
eh ano ba nangyare???
8am nakapila na kami ni andrew
sa bagong "clustered precints"
1cluster=5precints
1precint=1000 voters
at ang queue no. ko eh #320
 
ok, sabi ko safe nako kaya ipipila
ko si anton sa ibang precinto
eh dumating cia ng 10am
WOW natapos na siya agad
sabi nila may siste daw ung teachers 
dun"sampu sampu" kung magpaboto
 
samatalang sa precinto ko eh pa
isa isa ang pasok kaya ayun
0440pm na ako nakapag shade ng
bilog na hugis itlog
 
pero at the end,
fulfilling pa din at nakaboto
ako ng matiwasay ika nga
 
the Pilipino is still worth Waiting for...
bwahaha 
 
10may2010.precint#15 bagong silangan elem sch
__________________________________________________